những câu chúc tết hay nhất 2014, lời chúc tết ý nghĩa

nhung cau chuc tet hay

Game Music Arena – đấu trường âm nhạc

Bình luận về bài viết này

Music Arena

Music Arena sẽ là nơi đào tạo ra những   Thần tượng âm nhạc   trong ngày mai. Tại đây, các thần tượng ngày mai phải qua các khóa học tuy trang nghiêm nhưng cũng khôn xiết sôi động và hấp dẫn. Hãy dự ngay game music arena để được trải nghiệm một cuộc sống tràn ngập trong giai điệu của tình yêu và tuổi xanh, trải nghiệm những thử thách đầy xăm mà thành phố này sẽ mang tới cho bạn.

Music Arena

Họ phải đoàn luyện vũ đạo, khả năng cảm thụ âm nhạc cũng như vốn kiến thức của mình để một ngày kia có thể thành công và tỏa sáng.

Tai Game Music Arena

[Download title=”Tải game music arena” link=”http://d.Clix.Vn/xx4everxx/musicarena”%5D%5B/download%5D

Tải bằng cú pháp

Tải game: TG 539636 gửi 6086

Các thần tượng âm nhạc mai sau sẽ được qua các trở lực vật theo từng Level khác nhau để đạt đến thứ hạng của các Star. Bạn sẽ lần lượt được làm quen với   6 vị giảng viên   của   lớp học Cherography  , tập tành vũ đạo cùng họ, hoặc bạn có thể thách thức những học viên khác trong các bài thi BeatUp.

 

game Music Arena

Bước vào Music Arena, một thế giới mới mở ra gắn liền cùng các điệu nhạc sôi động. Bạn sẽ bị suýt ngay từ   hệ thống nhân vật   đa dạng,   hệ thống trang phục   hấp dẫn đến các trải nghiệm khích của   Đấu trường Âm nhạc  , các mini game   BeatUp  ,   4K  ,   Pikachu   và cả các   Khu bảo bối  .

Game Music Arena trường đấu âm nhạc

Hãy cùng gia nhập Music Arena để tỏa sáng với nhân tài của bạn. Nhiều điều kỳ bí và khôn xiết hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

 Nguồn  http://zingmobi.Vn/game-music-arena-dau-truong-nhac.Html

Bình luận về bài viết này